Thursday, January 6, 2011

HAPPY ANNIVERSARY

Kahapon pala ang anniversary ng blog ko, hindi ko namalayan dahil hindi na ako masyadong nakakapag sulat at medyo napabayaan ko na rin siya nang dahil sa Downelink na yan hahahaha.



Akalain mo one year na pala akong nagsusulat at kahit hindi ko na achieve ang goal kong maka 100 posts masaya na rin ako na kahit papano ay nababahagi ko ang aking mga kuru-kuro at saloobin. Masaya din ako kahit meron lang akong 12 followers, at least kahit papano may nagbabasa sa mga entries ko.Well bakit nga ba konti lang ang followers ko? Siguro dahil sa tema ng blog ko na medyo pa demure at pagkabusilak ang mga topics dito, hindi puro kalibugan, well meron din pero not all ahahaha. Hindi kagaya ng kay soltero at orallyours (special mention tuloy) na halos tulo laway ang mga readers at kung merong xerex ang abante, aba hindi pahuhuli ang blogosphere sa mga kwento nila hahaha.



I don't need a lot of followers, in fact I decided to make my blog just to put my emotions or thoughts into writing, sometimes I feel relieved when writing my feelings rather than telling it to others. I will not change the theme of my blog just to attract readers, I will keep it as it is but of course will try to share some naughty things (when necessary) just to add spice to my blog.



I would like to thank livingtheexpectations.blogspot.com ( o ayan special promotion on your blog) for constant reading on my blog, ikaw lang naman ang nagbabasa nito, kahit minsan nasa draft pa siya eh atat ka nang malaman ang isusulat ko.



I just hope that this year I can write as many stories or share as many thoughts than the previous year, inshallah!

2 comments:

  1. kala ko ang sinecelebrate mo e ang ika-one year mong di nagsusulat dito LOL!

    happy anniversary to your blog!

    ReplyDelete
  2. hahaha mac d nmn, need ko ng inspiration ng lagi akong magsulat hehehe

    ReplyDelete