Monday, April 12, 2010

GOING OVERSEAS PART IV

Little by little, I'm starting to complete all my requirements needed for my work abroad, and little by little nauubos na rin ang pera ko. Hindi talaga biro ang mag abroad, ang daming kailangang asikasuhin at higit sa lahat magastos and I can feel the pressure right now. Pero keri lang naman, ganyan talaga, kaylangan may sakripisyo at tyaga para sa magandang buhay. Ika nga walang mahabang daan sa taong may gustong marating, tama ba ako? hehehe.

Naka pag resign na rin ako sa trabaho, tamang tama lang para sa aking pag alis, may oras pa ako para tapusin ang mga dapat tapusin. kompletuhin ang dapat kompletuhin at higit sa lahat para mkapag pahinga rin para hindi mukhang pressured sa pag alis.

2 comments:

  1. wow tuloy na tuloy na ba?aabangan kita dito sa qatar haha,san ka ba?doha city?anong work?haha dami tanung

    ReplyDelete
  2. hi mac...malapit na nga ako diyan. sa doha ako mismo sa regency travels ako

    ReplyDelete