Sunday, September 12, 2010

INTERCON DOHA

Kahit maliit ang pwesto at mag-isa lang ako dito sa branch namin sa Intercontinental masarap naman palang mag duty dito. Kahit 2 araw lang ako na assign dahil nka Eid break ang isang staff namin dito sulit sulit naman ang araw ko. Maghapon lang akong nag pa cute sa mga guests at pati na rin sa mga gwapong front desk officer at bell boy hehehehe. Dami talagang gwapong mga arab guests not ot mention pa yung mga europeans. Halos oras oras nga ang pag punta ko sa may sauna area para para mag cr dahil makikita mo dun ang mga cute na arab na nag sa-sauna hehehehe. Imbes na mapagod ako sa work, napagoad ako sa kakatitig sa mga guys na nag che-check in and can't wait to get my complimentary pass sa sauna at swimming pool nila bukas courtesy ng mabait na ate sa may sauna area hehehe.

No comments:

Post a Comment